Banner Logo
TRANG CHỦ GIỚI THIỆU TIN HOẠT ĐỘNG ANTT TRONG TỈNH GIỚI THIỆU THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI VĂN BẢN PL THÔNG BÁO
TRANG CHỦ > Cải cách hành chính > Tổ chức điều hành Bản in  |  Gửi thư  |  Kênh RSS
Công an tỉnh Nam Định: Khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức năm 2020

Công an tỉnh Nam Định đã triển khai Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của lực lượng Công an trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2020, tập trung trên các lĩnh vực quản lý xuất, nhập cảnh; quản lý hành chính về trật tự xã hội; quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ; phòng cháy, chữa cháy…

Theo đó, mỗi người dân, tổ chức khi đến làm các thủ tục hành chính trên sẽ được phát phiếu điều tra xã hội học. Phiếu này bao gồm các câu hỏi có sẵn phương án trả lời để người dân, tổ chức lựa chọn. Câu hỏi của phiếu thể hiện nội dung các tiêu chí đo lường sự hài lòng, đồng thời phản ánh quá trình, kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công, sự mong đợi của người dân, tổ chức đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của Công an tỉnh Nam Định. 

Mục đích của việc đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an tỉnh Nam Định năm 2020 là nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ công trong Công an nhân dân. Thông qua đó, nắm bắt được nhu cầu, mong muốn chính đáng của người dân, tổ chức, để có những biện pháp cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ công trong Công an nhân dân.

Căn cứ kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính để đề ra giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, cải thiện chất lượng phục vụ, từng bước nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức của mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Nam Định.

Thời gian tiến hành khảo sát đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức được thực hiện trong tháng 7/2020. Công an tỉnh sẽ bố trí cán bộ thường xuyên có mặt tại nơi giải quyết thủ tục hành chính để phát phiếu, hướng dẫn người dân, tổ chức trả lời câu hỏi, cung cấp thông tin theo mẫu điều tra xã hội học, đảm bảo khách quan, trung thực, dân chủ và minh bạch, phản ánh đúng thực tế kết quả đánh giá của người dân, tổ chức về hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công.

(Nguồn: Công an tỉnh nam định )
Share |
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
Từ ngày 01/7/2020 xử phạt điện tử vi phạm hành chính thuộc lĩnh vực giao thông đường bộ trên toàn quốc
Giảm 50% lệ phí cấp Căn cước công dân đến hết năm 2020
Công an tỉnh tham mưu tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ vùng đồng bào các tôn giáo giai đoạn 2015 – 2020
Công an Nam Định kỷ niệm 75 năm truyền thống CAND Việt Nam
Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công an tỉnh Nam Định
Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh Nam Định lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025
Đảng bộ Công an tỉnh Nam Định: Dấu ấn một nhiệm kỳ
Công an tỉnh tổ chức tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020
Giảm 50% lệ phí cấp Căn cước công dân đến hết năm 2020
Thông báo tạm dừng, hạn chế cấp căn cước công dân
Công an tỉnh Nam Định: Khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức năm 2020
Từ ngày 01/7/2020 xử phạt điện tử vi phạm hành chính thuộc lĩnh vực giao thông đường bộ trên toàn quốc
Văn bản pháp luật
Trang web chính phủ
Cải cách hành chính
Quốc hội VN
Cổng thông tin Nam Định
Nhân dân Điện Tử
Cơ quan Bộ Công An
Quảng cáo cuối trang