27/02/2025
Lượt xem: 112
Phân cấp thực hiện tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính và dịch vụ công trực tuyến khi không tổ chức Công an cấp huyện
Nhằm
bảo đảm thực hiện quyền công dân tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân, tổ chức
trong việc thực hiện các dịch vụ công trực tuyến và thủ tục hành chính khi
không tổ chức Công an cấp huyện, Giám đốc Công an tỉnh đã ban hành Công văn số 274/CAT-PV01
ngày 20/02/2025 về hướng dẫn phân cấp thực hiện tiếp nhận, giải quyết các dịch
vụ công trực tuyến/thủ tục hành chính khi không tổ chức Công an cấp huyện.
Theo
đó, đối với các thủ tục hành chính/dịch vụ công trực tuyến đang thực hiện tại
Công an cấp tỉnh, cấp xã tiếp tục thực hiện theo quy định của pháp luật; thay đổi
cơ quan tiếp nhận các thủ tục hành chính đang thực hiện tại Công an cấp huyện về
Công an cấp tỉnh và Công an cấp xã (Danh mục chi tiết);
về trình tự, cách thức, thời gian giải quyết và các vấn đề khác giữ nguyên theo
quy định.
Cổng Thông tin điện tử Công an tỉnh trân trọng thông
báo để Nhân dân và cơ quan, tổ chức quan tâm nắm được.
Danh mục chi tiêt đính kèm: Danh_muc.docx
Nguồn:Công an tỉnh Nam Định